Phần mềm tích điểm cho khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề phần mềm tích điểm cho khách hàng. Trong bài viết này, winpos.vn sẽ viết bài Tổng hợp các phần mềm tích điểm cho khách hàng
Mục lục
Ứng dụng tích điểm cho khách hàng – Joy Provider
Là một trong những phần mềm tích điểm cho khách hàng tiên phong phần mềm công nghệ 4.0, Joy Provider đang là một trong những phương án chăm sóc khách hàng thân thiết được ưa dùng tại thị trường F&B Đà Nẵng. phần mềm Joy Provider cùng với chatbot trí tuệ nhân tạo GonJoy đã tạo thành nên hệ sinh thái hỗ trợ khách hàng 4.0 vững mạnh. Cứ mỗi khách hàng tiếp xúc với thương hiệu thông qua công việc tìm kiếm, nhận khuyến mãi, tích điểm mạnh góp ý nhận xét trên chatbot GonJoy – chủ nhà hàng đều có thể theo dõi nội dung ngay trên phần mềm Joy Provider. Mỗi khách hàng nhắn tin với chatbot GonJoy sẽ sỡ hữu một thẻ JoyID thông minh với mã định danh độc nhất. Chủ nhà hàng có thể quản lý nội dung khách hàng và lịch sử giao dịch gồm số lần đến quán, tổng chi tiêu, tổng điểm và hạng tích điểm. Điểm tiện lợi của Joy Provider là bạn sẽ quản lý từ xa chỉ với chiếc smartphone của mình. Đăc biệt, phần mềm tích điểm cho khách hàng Joy Provider có các cổng API kết nối với các hệ thống quản lý nhà hàng đã có sẵn, giúp bạn đơn giản tích hợp với các phần mềm quản lý hiện tại
Xem thêm: Hướng dẫn các bước đăng ký máy quẹt thẻ pos
phần mềm tích điểm cho khách hàng – Joy Provider
Ứng dụng tích điểm cho người mua hàng – 5Food
5Food là phần mềm mạng xã hội kết nối thực khách với chủ nhà hàng. Được tăng trưởng bởi công ty ứng dụng Misa, ứng dụng tích điểm cho người mua hàng này dành riêng cho lĩnh vực bán hàng F&B có thể hỗ trợ người dùng tham gia tích điểm tại các quán ăn/nhà hàng đối tác. bạn có thể quản lý chương trình tích điểm của mình thông qua máy POS quản lý nhà hàng Cukcuk.
ứng dụng tích điểm cho khách hàng – 5Food
Phần mềm tích điểm cho người mua hàng – Beesky
Beesky là phương án ứng dụng quản lý tích điểm cho người mua hàng giúp quản lý dữ liệu thông qua chiếc thẻ sáng tạo. Chủ nhà hàng có thể kiểm duyệt lịch sử giao dịch của người mua hàng qua tính năng tra cứu thông tin người mua hàng, số điểm tích lũy, hạng thẻ,… hệ thống để quản lý Beesky còn cho phép gửi mail , gửi SMS từ ứng dụng chăm sóc khách hàng theo tuần hoặc tháng. Hiện tại ứng dụng chưa được giúp đỡ và hỗ trợ ứng dụng trên nền tảng Android/iOs.
Phần mềm tích điểm cho người mua hàng – eBizLoyalty
phần mềm tích điểm cho khách hàng eBizLoyalty giúp chủ nhà hàng quản lý người mua hàng thông qua thẻ thành viên. Cộng/Trừ điểm tích lũy theo chính sách giữ chân khách hàng. tuy nhiên, hiện tại hệ thống quản lý tích điểm eBizloyalty được tích hợp sẵn trong hệ thống để quản lý sẵn có dành cho nhà hàng. nếu bạn đã có phần mềm quản lý nhà hàng riêng thì việc tích hợp với ứng dụng này sẽ gặp một vài khó khăn nhỏ.
Xem thêm: Cập nhật mô hình pos shop mới nhất 2020
Tích điểm cho người mua hàng – công thức giữ chân người mua hàng cũ
Trên đây chính là các phần mềm tích điểm người mua hàng được nhiều nơi sử dụng cho shop, quán ăn, quán cafe của mình. bạn có thể đọc thêm và tìm cho mình sự chọn lựa thích hợp và tuyệt vời nhất nhé.
Nguồn: https://gonjoy.com/
Bình luận về chủ đề post