Mua thông tin khách hàng là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề mua thông tin khách hàng. Trong bài viết này, winpos.vn sẽ viết bài Hướng dẫn nơi mua thông tin khách hàng giá rẻ
Phần lớn sales sẽ gặp các vấn đề sau với việc khai thác data người mua hàng của mình:
1- Data kém chất lượng nên tỉ lệ chuyển đổi không cao
2- Dữ liệu được mua đi bán lại rất nhiều lần trên thị trường
3- Data cũ hoặc không mới và bị khai thác hết năm này qua năm khác
4- Tốn quá là nhiều chi phí cho nhân viên telesales nhưng hiệu quả không cao
5- chi phí để có 1 người có khả năng mua hàng ngày càng lớn
6- không có đủ kỹ năng để tối ưu khoản chi cho truyền thông marketing Facebook quảng cáo hoặc Google ads
Có giải pháp nào cho các vấn đề trên không?
Xem thêm: Cập nhật quy trình luân chuyển chứng từ kế toán bán hàng
Adnext – hệ thống nhận diện người có khả năng mua hàng qua mobile
hệ thống giúp bạn tạo ra danh sách data khách hàng 1 cách mang lại hiệu quả với khoản chi thấp nhất. Dữ liệu được cập nhật mới (realtime), được tổng hợp theo group từ khóa, và hoàn toàn tự động. bạn có thể lọc data dữ liệu theo ngày (lưu đến 30 ngày) và lọc chi tiết theo từng khu vực.
hệ thống nhận diện data khách hàng 1 cách hiệu quả với chi phí thấp nhất
hệ thống hiển thị nội dung khách hàng bao gồm:
1- Số ID khách hàng: Là số điện thoại ẩn với định dạng hiển thị như sau: 8498xxxxx12
2- Thời gian truy cập: theo thời gian thực và được cập nhật từng giây
3- Vị trí khách hàng: Là nơi người mua hàng đứng khi phát sinh mong muốn tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ
4- Số lần khách truy cập: Là số lần người mua hàng quan tâm đến sản phẩm khi tìm kiếm
nếu như bạn là sales đang gặp vấn đề trong việc tìm data khách hàng mới nhất hoặc cần thêm kênh để tăng số lượng lead (người có khả năng mua hàng) thì nên thử phương án này vì chi phí test không vượt quá mức cho phép và dễ dàng để bắt đầu chạy chiến dịch. bạn sẽ tham khảo tỉ lệ người có khả năng mua hàng (lead) trên tổng số cuộc gọi từ bảng danh sách sau:
Tỉ lệ data khách tiềm năng trên tổng cuộc gọi ở 1 số ngành
sai biệt từ bộ máy nhận diện người có khả năng mua hàng – Adnext
1- tiếp xúc đúng đối tượng người mua hàng bạn mong muốn và hoàn toàn tự động
2- Đúng thời điểm người mua hàng quan tâm: Danh sách khách hàng hiển thị theo theo thời gian thực
3- Tiếp kiệm tối đa chi phí truyền thông để có được danh sách khách hàng tiềm năng (tối thiểu tiết kiệm 50% so sánh với các kênh quảng cáo online)
4- Tương tác với khách hàng vào bất cứ thời điểm nào, bất cứ nơi đâu và trên mọi thiết bị (máy tính để bàn, desktop, tablet, smartphone)
giao diện hệ thống nhận diện data khách hàng – Adnext
Thêm lý do để chọn hệ thống Adnext
1- không mất phí thuê bao tháng
2- không mất phí tạo account
3- không mất phí tạo ra data
4- Không cần cài đặt qua bộ máy call-center
5- Không cần có site cũng không phải gắn mã code lên web
> Tìm hiểu về cách thức vận hành của hệ thống nhận diện người mua hàng tiềm năng: Click vào đây
1 số câu hỏi thường gặp ảnh hưởng đến phần dữ liệu khách hàng:
1- Hệ thống mua bán thông tin cá nhân?
hệ thống không bán thông tin người mua hàng, bộ máy trao cho bạn bộ máy để kết nối với những khách hàng tiềm năng dựa theo hành vi, thói quen truy cập internet qua 3G/4G của nhà mạng.
2- Tỉ lệ khách hàng có mong muốn thực là gồm bao nhiêu %
tỷ lệ thu thập được khách hàng tiềm năng của hệ thống Adnext khoảng 10%-20%
3- Có data khách hàng khu vực HCM hay Hà Nội không?
Luôn có nhé! ngoài ra 1 số tỉnh thành có lượng nhận diện cao như: Bình Dương, Long An, Cần Thơ, Hải Phòng, Đà Nẵng,… và tất cả tỉnh thành khác trên cả nước
4- Nội dung data người mua hàng hiệu quả cao với những ngành nào?
Khai thác đạt kết quả tốt với 1 số ngành như: ô tô, bất động sản, xuất khẩu lao động, tư vấn du học, chứng khoán, tiếng anh, …
Xem thêm: Hướng dẫn vì sao nhiều người thất bại vì phần mềm erp
khái niệm của chúng tôi: tiếp xúc đúng khách hàng có mong muốn, vào đúng thời điểm họ đang quan tâm sẽ giúp bạn tăng cơ hội chốt đơn và tăng doanh số bán hàng.
Nguồn: http://adnext.vn/