• Trang Chủ
  • Thiết Bị POS
    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

  • Giải Pháp Bán Hàng
  • Công Nghệ POS
  • Phần mềm quản lý bán hàng
    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

  • Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
  • Trang Chủ
  • Thiết Bị POS
    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

  • Giải Pháp Bán Hàng
  • Công Nghệ POS
  • Phần mềm quản lý bán hàng
    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

    Cập nhật bí quyết phục vụ khách hàng hiệu quả nhất

  • Kinh Nghiệm
  • Tin Tức
Trang Chủ Công Nghệ POS

Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý hiệu quả

ContentATP Bởi ContentATP
28/12/2020
Trong Công Nghệ POS, Kinh Nghiệm, Thiết Bị POS
0
Hướng dẫn kiểm tra máy pos hiệu quả nhất

Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý​ là bước chuyển mình của các chủ cửa hàng nhỏ lẻ để bắt kịp cuộc đua kinh doanh khốc liệt. Thế nhưng, phần mềm bán hàng nào cũng quảng cáo là chất lượng nhất, tiện lợi nhất, khiến người tiêu dùng hoang mang và khó đưa ra quyết định

Mục lục

  • Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý đưa ra tiêu chí cụ thể
    • Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý​ đơn giản, dễ dùng: 
    • Báo cáo đầy đủ tình hình kinh doanh: 
    • Chi phí phải chăng: 
  • Lưu ý trong quá trình lựa chọn phần mềm
    • Tham khảo thị trường và ý kiến người quen
    • Dùng thử và trải nghiệm phần mềm
  •  Xác định ngân sách của bạn
  • Các bước hành động

Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý đưa ra tiêu chí cụ thể

Tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn biết cửa hàng của mình cần gì. Đó là lý do tại sao bước đầu tiên trong việc lựa chọn một phần mềm là xác định tất cả các tính năng mà bạn cần sử dụng trong kinh doanh.

Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý bạn cần biết
Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý đưa ra tiêu chí cụ thể Ví dụ nếu bạn kinh doanh tạp hóa, chắc chắn bạn cần một phần mềm quản lý tốt danh sách hàng nghìn sản phẩm của mình với số lượng xuất nhập tồn kho chính xác. Tương tự vậy, nếu bạn kinh doanh nông sản thực phẩm thì bạn chắc chắn cần một phần mềm quản lý được lô, hạn sử dụng thật tốt. Hay quản lý được thông tin khách hàng, quản lý lịch hẹn thật chi tiết và chính xác đối với một tiệm Spa…

>>>Xem thêm: KPI là gì? Tổng hợp các bước xây dựng KPI

Sau khi xác định được chính xác những tính năng cần thiết nhất đối với cửa hàng của mình, chủ shop cũng nên cân nhắc đến một số yếu tố mà một phần mềm quản lý bán hàng cần đáp ứng được cho mọi shop như:

Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý​ đơn giản, dễ dùng: 

Đa phần các nhân viên bán hàng hoặc chính bản thân người chủ cửa hàng đều không phải nhữngg người am hiểu công nghệ. Do đó tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn phần mềm là đơn giản và dễ dàng sử dụng, như vậy mới có thể nâng cao hiệu suất kinh doanh hiệu quả.

Báo cáo đầy đủ tình hình kinh doanh: 

Các chủ shop thường mất thời gian nhất ở khâu ghi chép, tính toán doanh thu, chi phí cuối ngày. Do đó một phần mềm quản lý tốt cần có chức năng tự động tổng hợp báo cáo kinh doanh theo ngày, tuần, tháng hoặc năm thật chính xác và nhanh chóng.

Chi phí phải chăng: 

Bạn nên chi bao nhiêu cho phần mềm quản lý bán hàng mới? Điều đó phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng và các tính năng bạn yêu cầu. Lưu ý, một phần mềm bán hàng có chi phí cao không đồng nghĩa với việc nó có thể giải quyết được tất cả các vấn đề hay đáp ứng hết thảy các nhu cầu kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cân nhắc cẩn thận và dành một khoản chi phí hợp lý khi quyết định mua phần mềm quản lý.

Lưu ý trong quá trình lựa chọn phần mềm

Point Of Sale | Veezi
Lưu ý trong quá trình lựa chọn phần mềm

Tham khảo thị trường và ý kiến người quen

Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý​ nhận xét của những người đã từng sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng là những ý kiến chân thật nhất, giúp bạn đưa ra được quyết định lựa chọn đúng đắn. Hãy tham gia vào các group, diễn đàn kinh doanh để hỏi hay tham khảo ý kiến mọi người về các phần mềm, hoặc đơn giản hơn hãy hỏi ý kiến bạn bè và người thân của bạn. Chắc chắn sẽ có rất nhiều lời khuyên hữu ích dành cho bạn đó.

Dùng thử và trải nghiệm phần mềm

Muốn biết một phần mềm bán hàng có tiện lợi hay không, có dễ dùng và thích hợp đối với quy trình hoạt động của công ty hay không thì quá trình trải nghiệm trước các tính năng của sản phẩm là hoàn toàn cần thiết. Sau thời gian dùng thử, các phần mềm sẽ được đánh giá chính xác và khách quan hơn. Nhờ đó, người sử dụng có thể biết chắc chắn nên chọn mua phần mềm quản lý bán hàng của nhà cung cấp nào là thích hợp nhất cho doanh nghiệp của mình.

Tuy nhiên, cần phải đặc biệt lưu ý đó là nên dùng thử các phần mềm đã hoàn thiện để tránh các tình trạng thường rất hay gặp phải ở các bản chưa hoàn thiện như mất dữ liệu, tính toán sai, ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn, dẫn đến đánh giá và lựa chọn sai.

>>>Xem thêm: Cập nhật thông tin về công ty cổ phần công nghệ mpos Việt Nam

 Xác định ngân sách của bạn

Bạn nên chi bao nhiêu cho phần mềm quản lý bán hàng mới? Điều đó phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng và các tính năng bạn yêu cầu. Nói chung, bạn nên chi tiêu tiền của mình cho một giải pháp phần mềm dạng dịch vụ dựa trên công nghệ điện toán đám mây, hơn là một phần mềm cài đặt trên máy tính.

Bạn sẽ phải tính toán một vài thứ. Các giải pháp dựa trên đám mây thường thực hiện mô hình định giá theo tính năng, trong đó chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như số lượng các cửa hàng, khách hàng, sản phẩm, nhân viên, và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ cần liệt kê những điều này khi tính toán chi phí trong ngân sách chính xác cho phần mềm.

Các bước hành động

Amazon.com : Retail Point of Sale System - Includes Touchscreen PC, POS  Software (Retail POS), Receipt Printer, Barcode Scanner, Cash Register  Drawer : Electronics
Các bước hành động

Hãy lưu ý của các thành phần sau đây trong cửa hàng của bạn, sau đó tham khảo danh sách này khi tính toán chi phí cho một phần mềm quản lý bán hàng:

– Số mặt hàng.

– Số khách hàng.

– Số chi nhánh.

– Số nhân viên.

Bài viết trên đã cho các bạn biết về Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý​. Cảm ơn các bạn đã xem qua bài viết của mình nhé.
>>>Xem thêm: GMP là gì – Tiểu chuẩn GMP là gì – Các yêu cầu trong tiêu chuẩn GMP
Lộc Đạt-tổng hợp
Tham khảo ( kiotviet, chiasekienthuchay, … )
Tags: Giá phần mềm quản lý bán hàngKiotViet phần mềmPhần mềm quản lý bán hàngPhần mềm quản lý bán hàng miễn phíphần mềm quản lý bán hàng offlineSo sánh các phần mềm quản lý bán hàngSo sánh phần mềm Sapo và KiotvietTại phần mềm bán hàng KiotViet

Bài Viết Mới

Đánh giá phần mềm Suno bạn cần nên biết

Đánh giá phần mềm Suno bạn cần nên biết

11/01/2021
Kinh nghiệm chọn phần mềm quản lý hiệu quả

Đánh giá phần mềm Sapo cho ngưới mới

09/01/2021
Phần mềm quản lý Base Wework cho người mới cần biết

Đánh giá phần mềm abit một cách chính xác nhất cho người mới

07/01/2021
Đánh giá phần mềm FastWork Workplace một cách chính xác nhất

Phần mềm quản lý Base Wework cho người mới cần biết

05/01/2021

05/01/2021
Phần mềm quản lý công việc Asana là gì? Hiệu quả của phần mềm.

Phần mềm quản lý công việc Asana là gì? Hiệu quả của phần mềm.

03/01/2021

Winpos.vn

Winpos.vn là Blog chia sẻ giải pháp bán hàng đa nền tảng. Giúp bán hàng nhanh chóng, hỗ trợ quản lý từ xa đơn giản. Phù hợp sử dụng trên điện thoại, máy bàn , máy POS. Chia sẻ giải pháp phần mềm quản lý bán hàng dành cho nhà hàng, quán cafe: sử dụng dễ dàng, chuyên nghiệp.

Chuyên Mục

  • Chưa được phân loại
  • Công Nghệ POS
  • Giải Pháp Bán Hàng
  • Kinh Nghiệm
  • Phần mềm quản lý bán hàng
  • Thiết Bị POS
  • Tin Tức

Bài Viết Mới

  • Đánh giá phần mềm Suno bạn cần nên biết
  • Đánh giá phần mềm Sapo cho ngưới mới
  • Đánh giá phần mềm abit một cách chính xác nhất cho người mới
  • Trang Chủ
  • Thiết Bị POS
  • Giải Pháp Bán Hàng
  • Công Nghệ POS
  • Phần mềm quản lý bán hàng
  • Kinh Nghiệm
  • Tin Tức