Inventory là gì là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên google về chủ đề inventory là gì. Trong bài viết này, winpos.vn sẽ viết bài Inventory là gì? Cách phân loại và Lợi ích của inventory là gì
Inventory là gì?

Inventory (sản phẩm tồn kho) là những tài sản mà công ty dự trữ để phục vụ cho quá trình sản xuất hoặc buôn bán trong khoảng thời gian về sau. Có thể phân chia hàng hóa tồn kho thành 3 loại không giống nhau dựa vào nhiệm vụ của nó là: nguyên vật liệu sản xuất, bán thành sản phẩm, sản phẩm.
- Nguyên vật liệu: Vật tư đầu vào được sử dụng cho mục đích sản xuất
- Bán thành phẩm: Đang trong quá trình tạo ra sản phẩm để chuẩn bị bán ra ngoài thị trường
- Sản phẩm: Những mặt hàng đã hoàn thiện phục vụ cho mục tiêu kinh doanh nhưng chưa được bán ra bên ngoài thị trường.
Cách tính thành quả Inventory
đo lường giá trị Inventory ads có thể là một quá trình phức tạp bao gồm nhiều tiêu chí khác nhau, thay đổi tùy vào mong muốn và mục tiêu của mỗi nhà tiếp thị. tuy nhiên, nói chung giá trị Inventory ads tăng dựa trên lượng lưu lượng truy cập hoặc lượt xem mà nhà quảng cáo có thể nhận được từ một nền tảng xuất bản cụ thể.
Số lần hiển thị trang, nhắc đến số lượng người sử dụng nhìn thấy quảng cáo, là một vài liệu phổ biến được sử dụng để ước tính giá trị của Inventory. ads gây ảnh hưởng đến đối tượng mục tiêu càng lớn và càng dễ tiếp nhận sẽ có hiệu quả tốt nhất. vì thế, càng nhiều lần hiển thị trang mà nhà xuất bản – Publishers có thể phân phối cho nhà tiếp thị thì giá Inventory sẽ càng lên cao.
Xem thêm: Gợi ý cách làm bảng khảo sát khách hàng về sản phẩm
Inventory là gì? Cách tính giá trị Inventory (Ảnh: southeast)
Có các thành tố khác có thể ảnh hưởng đến việc định giá Inventory ads nhất định, chẳng hạn như:
- Số lượng ads trong một trang hoặc luồng thông tin cụ thể: càng có nhiều quảng cáo, nhà quảng cáo tiềm năng sẽ càng có sự cạnh tranh để thu hút sự quan tâm của khán giả mục tiêu.
- Vị trí của quảng cáo, ví dụ: ads trên lần cuộn màn hình trước tiên, nghĩa là những khoảng có thể được nhìn thấy mà không cần cuộn chuột lần nào là phần quan trọng nhất. ví dụ, như các điểm banner mà người coi nhìn thấy nagy tức thì khi đặt chân lên trang website.
- Nhân khẩu học: Với các công cụ tinh vi hơn để thu thập và phân tích dữ liệu hiện có, nhà xuất bản có thể cung cấp khoảng không quảng cáo được nhắm mục tiêu cho phép nhà quảng cáo truy xuất vào đối tượng mà quảng cáo của họ sẽ phù hợp nhất (và rất có thể có thể được đón nhận).
Inventory sẽ được phân đoạn theo nhân khẩu học của trang website hoặc đối tượng mục tiêu, tùy chọn mua và các biến khác để thêm thành quả.
ích lợi quản trị Inventory một cách bài bản
Việc lưu trữ Inventory- hàng tồn kho một cách khoa học có thể mang lại cho công ty những lợi ích sau:
- Duy trì sự kết nối tốt đẹp với người mua hàng, giảm bớt rủi ro mất lòng tin của người mua hàng và đối tác do giao hàng chậm trễ vì hàng vẫn chưa có sẵn hoặc không sản xuất kịp.
- đảm bảo việc vận hành sản xuất được liên tục, loại bỏ nguy cơ bị gián đoạn do thiếu nguyên vật liệu đầu vào.
- Hạn chế những tổn thất về biến động giá bán hàng hóa trên thị trường, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa nguồn vốn lưu động.
- trong đó việc quản trị tốt các mặt hàng hóa tồn kho cũng giúp công ty loại bỏ các rắc rối, sai sót, trùng lặp trong lúc đặt hàng, giao hàng…
Xem thêm: Tổng hợp chức năng của phần mềm quản lý in ấn
Cách phân loại inventory là gì?
hiện nay, người ta chia sản phẩm tồn kho thành 3 loại sau:
- Thứ nhất, nguyên liệu thô hay hàng hóa đầu vào. Chúng được doanh nghiệp giữ lại nhằm phục vụ cho việc sản xuất trong tương lai.
- thứ hai, bán thành phẩm có nghĩa là các loại hàng hóa dở dang. Chúng vẫn chưa được hoàn thiện chỉ mới được gia công một phần.
- Thứ ba, thành phẩm bao gồm những hàng hóa đã được hoàn thành, có thể xuất ra thị trường bất cứ lúc nào.
Cả 3 loại sản phẩm tồn kho này có thể được lưu trữ tại 1 hay nhiều công ty không giống nhau. Chúng cũng sẽ được chuyển từ công ty này qua công ty khác.
Quỳnh Như – Tổng hợp
(Tham khảo: crmviet.vn, marketingai.admicro.vn, http://wilsoninsight.com, bizfly.vn )